Chính Sách Bảo Hành Khóa Cửa Điện Tử Bosch
Về Bosch
Nội dung bài viết
Bosch là Tập đoàn đứng đầu nước Đức tất cả sản phẩm của Bosch được người tiêu dùng đánh giá vô cùng cao. Không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá rất cao bởi chính sách hậu mãi của hệ thống BOSCH trên toàn cầu.
Đối với sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch cũng không ngoại lệ:
Bảo Hành
Hai nội dung bảo hành quan tâm nhất
- 1 ĐỔi 1 trong vòng 45 ngày khóa cửa điện tử Bosch
- BẢO HÀNH 1 NĂM đối với sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch
Tất cả sản phẩm của khóa cửa điện tử Bosch sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm, Tiếp nhận và giải quyết sản phẩm bị hỏng trong vòng 24h, không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi.
Tất cả sản phẩm của khách hàng khi được lắp đặt xong sẽ được tính bảo hành và đổi trả trong ngày hôm đó, và sẽ được tải lên trên file bảo hành của hệ thống khóa cửa điện tử Bosch
BẢO HÀNH ĐƯỢC QUY ĐỊNH CHI TIẾT
Cam Kết Bảo Hành
-
Sản phẩm được đổi mới trong vòng 45 ngày nếu lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất.
-
Bảo hành miễn phí đến 12 tháng nếu Khóa bị lỗi kĩ thuật do sản phẩm
-
Nếu sản phẩm phát sinh hư hại do khách hàng sử dụng hoặc hết hạn bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi.
Điều Kiện Đổi Mới
- Có phiếu mua hàng ( phiếu mua bán, xuất kho, xuất bán, không rách nát, sửa chữa…)
- Có đăng kí bảo hành online.
- Nguyên vỏ hộp ( Không bẩn, rách, nát, biến dạng vỏ hộp )
- Các tem ốc khóa vẫn còn nguyên, không bị rách
- Nguyên phụ kiện đi kèm bao gồm: 2 thìa khóa cơ, 2 thẻ từ, Sách hướng dẫn, dưỡng khoét lỗ, bìa kẹp và bộ đinh ốc phụ.
Điều Kiện Bảo Hành
1, Sản phẩm được bảo hành miễn phí
- Nằm trong thời gian bảo hành 1 năm
- Có hóa đơn: Mua bán, phiếu xuất kho, phiếu xuất bán… với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
- Hóa đơn không rách nát, tẩy sửa.
- Có đăng kí bảo hành online: Điều kiện bắt buộc, công ty sẽ check trên hệ thống sđt đăng kí
- Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm
- Các tem ốc khóa vẫn còn nguyên, không bị rách
- Tất cả các vấn đề về mặt kỹ thuật của sản phẩm do nhà sản xuất.
2, Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi
- Các trường hợp hết bảo hành nhưng có:
- + Hóa đơn mua bán
- + Thông tin bảo hành online
- Lắp đặt sai kĩ thuật
- Sử dụng không đúng cách, không đúng theo sách hướng dẫn
- Tự ý tháo sửa khóa, tem ốc bị rách.
- Bị nước, các yếu tố liên quan đến độ ẩm và nước
- Bị tác động mạnh của ngoại lực.
3, Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Không có phiếu mua hàng
- Không đăng kí bảo hành online
- Không mua hàng chính hãng từ công ty
Lưu ý: Khi nhân viên bảo hành tới xác nhận: Các trường hợp không thuộc diện thay mới, bảo hành, sửa chữa thì Quý khách vui lòng thanh toán phí theo bảng mẫu.(Bảng phí có file đính kèm)
Đổi Trả:
Ngoài chính sách bảo hành – Đổi mới nếu gặp lỗi hoặc bảo hành trong 1 năm thì Công ty không có chính sách đổi trả. Khi đã viết hóa đơn và xuất hàng xong thì coi như việc mua bán đã hoàn thành. Như vậy Khách hàng nên lựa chọn thật kĩ mã sản phẩm mong muốn sử dụng, lắng nghe tư vấn viên để lựa chọn được mẫu khóa phù hợp nhất.
Tổng đài hỗ trợ: 08 555 555 98
Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể trong vòng 24h-48h
Công ty CP Vật Liệu Và Xây Dựng Hanoibuild
Số 200 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Số 692 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP HCM
Xem thêm: Instagram – Facebook – Youtobe