Hãng Bosch làm gì?

Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hiện nay Bosch có khoảng 410.000 cộng sự toàn cầu (tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018). Công ty đã tạo ra doanh thu 78,5 tỷ euro trong năm 2018. Hoạt động của công ty được chia thành bốn lĩnh vực kinh doanh: Giải pháp mobility,

Bosch cho biết công nghệ cho nền công nghiệp, Hàng tiêu dùng, và Công nghệ năng lượng và toà nhà. Là một công ty hàng đầu về IoT, Bosch cung cấp các giải pháp sáng tạo cho nhà thông minh, thành phố thông minh, kết nối mobility và kết nối sản xuất. Bosch sử dụng những kiến thức chuyên sâu về công nghệ cảm biến, phần mềm và dịch vụ, cũng như IoT cloud của riêng mình, để cung cấp cho khách hàng các giải pháp kết nối và chia sẻ tài nguyên từ một nguồn duy nhất. Mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Bosch là mang lại sự đổi mới cho một cuộc sống kết nối. Bosch cải thiện chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo và hữu dụng. Tóm lại, Bosch tạo ra công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống”.

Sơ lược về Bosch

Sơ lược về doanh thu, các cộng sự, các địa điểm — các số liệu và thương hiệu chính

Sơ lược về doanh thu, các cộng sự, các cơ sở — các thông tin thực tế và các thương hiệu của Tập đoàn Bosch.

Cam kết của Bosch với môi trường

Ngày nay, các vấn đề tài nguyên và môi trường đã gây ra mối quan tâm rộng rãi trên toàn thế giới. Ngay từ năm 1973, bảo vệ môi trường đã được xác định là nguyên tắc cơ bản của Bosch và mục đích cơ bản của đổi mới công nghệ. Ở bất kỳ giai đoạn sản xuất sản phẩm nào, bảo vệ môi trường là một khía cạnh quan trọng của Bosch.

Các nguyên tắc môi trường của Bosch không chỉ phù hợp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, mà còn phải được thực hiện trong tất cả các tổ chức toàn cầu của Bosch. Bosch đã thiết lập một hệ thống quản lý môi trường chuyên dụng để điều phối, đàm phán và giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu của Tập đoàn. Chúng tôi nỗ lực không ngừng cho môi trường lành mạnh và xinh đẹp ngày nay trong tương lai.

Trước những thách thức gia tăng mà chúng ta phải đối mặt từ biến đổi khí hậu, giờ đây chúng ta đã đặt ra cho mình một mục tiêu tham vọng hơn đáng kể liên quan đến bảo vệ khí hậu:

Vào năm 2020, chúng tôi muốn tạo ra khí thải trong phạm vi ảnh hưởng trực tiếp (phạm vi 1 và 2) carbon trung tính trên toàn thế giới. Đến năm 2030, sau đó chúng tôi muốn đạt được một sự cải thiện hơn nữa về mặt bảo vệ khí hậu trên cơ sở chất lượng của các biện pháp được áp dụng.

Bosch tại Việt Nam

Bosch có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam). Bosch có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai để sản xuất dây đai truyền lực biến đổi liên tục (CVT) trong ô tô. Ngoài ra, Bosch còn vận hành một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp (Công ty TNHH Robert Bosch Engineering & Business Solutions Việt Nam), cũng như một Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2018, Bosch đã ghi nhận doanh thu khoảng 144 triệu USD (122 triệu euro) tại Việt Nam, đạt mức tăng trưởng hàng năm hơn 20%. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018, Bosch đã tuyển dụng khoảng 4.000 nhân sự tại Việt Nam. Bosch đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam bao gồm Phụ tùng và Thiết bị ô tô, Điện tử ô tô, Công nghệ điều khiển và truyền động, Công nghệ đóng gói, Dụng cụ cầm tay và Công nghệ toà nhà.